Chả bò có giữ được lâu không? 

Luôn là nối boăn khoăn, là câu hỏi đặt ra đầu tiên của mọi thực khách khi muốn mua chả bò làm quà tặng, quà biếu cho người thân bạn bè sau chuyến du lịch tại thành phố biển xinh đẹp, hoặc vào mỗi dịp lễ tết trong bài viết này Chả bò Đà Nẵng sẽ giải đáp cho mọi người nhé. 

Nếu ai đã từng du lịch đến Đà Nẵng có dịp thưởng thức món ăn đặc sản ở đây thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua món chả bò Đà Nẵng 

Món ăn này chinh phục người ăn bởi những gì mộc mạc, tinh túy nhất. Với mùi hương vị ngon ngọt dai tự nhiên của thịt bò hòa quyện cùng với hương thơm của nước mắm ngon xen lẫn một ít vị cay của tiêu sẽ khiến cho dù bạn là vị thực khách khó tính nhất thì khi thưởng thức món chả bò Đà Nẵng cũng phải tròn mắt lên khen ngon.

Chính vì lý do này mà nhiều du khách khi đến đây ngoài việc thưởng thức tại chỗ những lát chả bò thơm ngon trong các món ăn thì cũng không quên mua về để làm quà biếu tặng cho người thân bạn bè của mình. 

Cách Bảo Quản Chả Bò

* Với nhiệt độ và điều kiện bình thường ở bên ngoài thì bạn có thể bảo quản chả bò trong 01 ngày.

 * Để chả trong ngăn mát của tủ lạnh có thể để được 7 đến 8 ngày.

 * Để trong ngăn đông của tủ lạnh với nhiệt độ dưới - 18 độ C thì thời gian bảo quản lâu tầm 1 tháng, khi nào cần dùng thì lấy ra mang hấp lại. 

* Đặc biệt trong quá trình vận chuyển Nếu có thùng xốp thì bỏ chả cùng đá lạnh viên vào ướp, như vậy chả sẽ không bị tác động bên ngoài và vẫn giữ được độ tư mới còn nếu không có thùng xốp thì khi vận chuyển nên gói kín tránh ánh sáng mặt trời và nhiệt độ bên ngoài có tác động vào.

 Có một lưu ý là sau khi cắt chả ra ăn nhưng chưa dùng hết chúng ta nên lấy màng bọc thực phẩm rồi bọc đầu chả đã cắt ra, việc bọc kín mặt cắt của miếng chả sẽ giúp chúng không bị thâm lần ăn sau không bị khô. 

Còn khi bảo quản ở ngăn mát của tủ lạnh thì nên gỡ bỏ lớp lá chuối gói chả ra rồi để trong tủ lạnh ăn dần lý do của việc gỡ bỏ lớp lá chuối là do tủ lạnh của các gia đình thường để nhiệt độ nhỏ và không đủ độ lạnh, trong khi đó lớp lá chuối bọc xung quanh cây trả thì dày, nếu nhiệt độ không đủ đi sâu vào bên trong sẽ làm cho chả bị nhờn xung quanh.

Trên đây là những chia sẻ hữu ích về việc chả bò để được bao lâu. Hi vọng qua đó người dùng sẽ biết cách cũng như thời gian để bảo quản chả bò một cách hợp lý và đúng nhất, đảm bảo những miếng chả bò đến khi thưởng thức vẫn giữ được độ tươi ngon như ban đầu. 

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ uy tín và chất lượng Để mua chả bò về ăn vặt làm quà biếu tặng thì hãy đến với chả bò Đà Nẵng nhé. 

  • Chả Bò Đà Nẵng chính gốc. ( GỐC NGƯỜI CON XỨ QUẢNG)
  • C. A. M K. Ế. T đúng vị Chả bò Đà Nẵng.
  • Đậm chất quê hương miền trung thân yêu.
  • Không phẩm màu, hoá chất, hàn the.
  • Hàng mới mỗi ngày, không bán hàng cũ, hàng đông lạnh.
  • Đảm bảo khách dùng chả sẽ ghiền ạ.
  • HOTLINE: 0908 98 1268